DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM APPLICATION

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM

MAY ANAK KA BA NA GUSTONG MAGING SCHOLAR NAMIN? 

7K MONTHLY ALLOWANCE

Parents will also get a 3K Cash Allowance

IPALISTA MO NA DITO 👇

DSWD SCHOLARSHIP PROGRAM REGISTER HERE







MAG FILL NG FORM

COMPLETE NAME

ADDRESS

SCHOOL NAME



LIBRENG SCHOOL SUPPLIES AT BAG, MGA MOMMIES! PASUKAN NA ULIT! 

MAG MESSAGE LANG SA AMIN


MAG PALISTA DITO SA LINK PARA MAKAKUHA NG SCHOOL SUPPLIES AT CASH ALLOWANCE

👉 MAG PALISTA DITO

           https://bit.ly/3rKWFeM

           https://bit.ly/3rKWFeM

           https://bit.ly/3rKWFeM




Comments

  1. Open pa ba po? Pde pa ba makapag register?

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Isali po niyo kami kasi May mga anak din ako na nag aaral Grade 11 at Grade 9 at Grade 4

      God blessed you school supply Sponsors

      Delete
    3. Sana makasama ako single mom po at tatlo mga anak ko nag aaral dalawang grade 7 at grade 3

      Delete
    4. Hi Po sana po mapili niyo Po Ako bigyan nyo Po sana Ako ng chance Po

      Judilyn Yorpo
      09948571194
      Guihulngan city, Negros oriental

      Delete
    5. Sana po makasali nahihirapan po kasi ako sa pag aaral kasi dina kaya ng dalawang magulang ko ang pag aralin ako sa college nung isang taon dipo ako nakapag aral kasi wala kaming pera kaya Ngayon taon pinilit kopo na mapag aral ang sarili ko nahihirapan po ako Kasi walang naka suporta sa pag aaral ko sana po naka sali malaking tulong po ito sa pag aaral ko ito po ang numrro ko 09067011903

      Delete
  2. Sana makasali din po yung mga anak ko kasi may grade 12 at 5 po ako dito sa diaat elem school at maria aurora national highschool ng diaat maria aurora aurora

    ReplyDelete
  3. Sana po mabigyan nyo Ako wla pa akong skol supply Ng tatlo Kong mga anak sa elementary grade 1grade 2at grade 3

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. Sana Po matulungan n'yo Po kami , Isa po akong 1st year nursing student and napaka dami pong bayarin sa nursing field. Gusto ko pong nakapagtapos so sana natulugan n'yo Po ako

      Delete
  5. Sana po mabigyan nyo Ako wla pa akong skol supply Ng tatlo Kong mga anak sa high school at elementary grade 12, 09 at grade 3 po please po

    ReplyDelete
  6. Sana po mabigyan nyo Ako wla pa akong skol supply Ng tatlo Kong mga anak sa high school at elementary grade 12, 09 at grade 3 po please po

    REPLYDELETE

    ReplyDelete
  7. Sana po isa ako sa palarin na mabigyan ng school supplies para po sa aking mga anak. Grade 9 at grade 6 po sila. Medyo kapos po kc tlga kami at walang kakayahan na bumili ng kompletong school supplies para sa kanila. Sanapo matulungan niyo kami. Maramingsalamat po and godblessed!

    ReplyDelete
  8. Sana po mabigyan din po yung apo ko solo parent po ako señor na salamat po god bless.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Magandang gabi po,
    Sana po isa po ako sa mapili para saking pamilya katulong lng po si mama at si papa namn po ay isang konstraksyon worker maliit lng po ang kinikita ni mama sa kanyang pagiging katulong at ganun din po si papa, sana po isa po kami sa mapili dahil simula grade 1 hanggang ngayon yon po ay hindi po kami nakakasali sa paayuda ng skwelahan, kaya sana po isa po ako sa mapili maraming salamat po malaking tulong na po ito lalo na at malapit na po ang pasukan po namin incoming grade 10 napo ako at si ate naman po ay incoming grade 11 at hanggang ngayon po ay hindi papo na kokompleto ang aming gamit pang skwela dahil sa kakulangan ng pera. Yun lamang po maraming salamat po saana po isa po ako sa mapili salamat po.

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Magandang gabi po 5 ang apo kong.nagaaral isang kinder G 9 ,7,4,6,a ang sahod po ng anak ko.ay kulang pambayad sa ilaw at tubig at pagkain Problema ko po kung saan kamay ko kukwanin ang pambili ng gamit ng mga bata sa skwela ang manugang ko naman ay isang painter on call sana po isa kami sa mapili

    ReplyDelete
  13. Sana po isa ako sa palarin na mabigyan ng school supplies para po sa aking mga anak. Grade 10 at grade 8 po sila. Medyo kapos po kc tlga kami at walang kakayahan na bumili ng kompletong school supplies para sa kanila. Sanapo matulungan niyo kami. Maramingsalamat po and godblessed!

    ReplyDelete
  14. Sana po Isa ako sa mapili nyong mabigyan o palarin na mabigyan Ng school supplies para po sa tatlo Kong anak grade 4, grade 12 Ang 3rd yr college maraming salamat sa inyong may mabubuting loob naway palagi kayong pag palain ni God.

    ReplyDelete
  15. Sana totoo ito at mabigyan ng school supplies anak ko nah grade 6 magpapasukan na wala pa nabilhan ng gamit........

    ReplyDelete
  16. Sana ako rin mabigyan ag mga anak ko dahil wala pa silng gamit nag simola na sila mag class dahil maherap lang kami iniwan pa ng nanai nila at sumama sa Ibang lalaki pls lng.

    ReplyDelete
  17. Sana po mabigyan ako Ng tulong para sa mga anak ko Wala pang mga gamit sa school Wala po Kasi akong trabaho.

    ReplyDelete
  18. Sana po isa sa mabigyan para sa Anak ko.

    ReplyDelete
  19. Tanong kulng po kung pd pa poba maka pag register

    ReplyDelete
  20. Sana isa sa mga anak ko po mabigyan nang ganyan kasi mahirap lang po kami at walang pang bili nang anumang school suplie sa mga anak ko po sana mapili po ako

    ReplyDelete

  21. Sa Apat kong pamangkin please help kailangan ng tulong para sa pag aaral merun pong Grade 4 grde 6 ang grade 8 hindi kami kasama sa Pantawid kaya walang tulong na matanggap +639515367138 Maridel Jua Pangalan ng Ina sobrang mahrirap po ito

    ReplyDelete
  22. Palista narin po my anak din ako naga aral wala po kami trabaho mag asawa,sana po matulungan u kami ,salamat po.gcash# 09758305344

    ReplyDelete
  23. Sana po matulungan u kami,dalawa po anak q.naga aral wala po tlga kami trabaho ng asawa ko kya sana po isa kami sa matulungan u.gcash # 09758305344

    ReplyDelete
  24. 40-BVillatech Palatiw Pasig City

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana Po Isa ako sa mapili dahil kailangan na kailangan ko Po Ang pera sa pag aaral ko

      Delete
  25. palista din po, Rebecca Bayonito # Gcash 09935317524. Sana po mabigyan din kami ng mabubuting puso dyan. Maraming salamat po sa pagtulong. Hopefully mapili.

    ReplyDelete
  26. Palista ren po 09301499640 sana po mabigyan ninyo po kami ilang raw nalg po kase pasukan na at wala pang gamit ang dalawa Kong anak na highschool na po g8 at g12 po sana po mapili niyo po kami salamat po.

    ReplyDelete
  27. Janina M. Randa
    Purok 11. Baranggay Saray, St. Sabayle. Poblacion Iligan City
    09487524716

    ReplyDelete
  28. Good evening po sir/ma'am.sana po Isa yong anak ko na mabigyan po ng cellphone din para may siya sa school po salamat.. God bless

    ReplyDelete
  29. Sana matulongan niyo ako kasi nag aaral ako at manga pamangkin ko apat po kami🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  30. Malaking tulong po ito sa aming mga magulang kung sakali kami mapili dahil mapupunan po namin pangangailangan ng aming anak para makapag aral ng mabuti sana man po marami po kami matulungan nyo

    ReplyDelete
  31. Sana mabigyan tulong ang mga anak ko...lory Fen Paller Baria 09486972225

    ReplyDelete
  32. Elizabeth A. Lacsina
    Brgy.San Nicolas Balas Concepcion Tarlac matagal na po ako nag babaka sakali masama sa 4ps para po sa mga anak ko malaking tulong po sna yun para sa mga anak ko sna po ay mapansin nio
    Sana po mabigyan po mga anak ko daycare Zacharie A. Lacsina, kinder Zairich A.Lacsina, Grade 2 Zachie A.Lacsina, dahil masipag po mag aral mga anak ko khit naglalakad lang po kmi papunta school sa San Nicolas Balas Elementary school

    ReplyDelete
  33. Sana naman matulongan nyo mga anak ko po na nasa elementary pa po Bbyhen Anito Espadilla grd.4 IBO elementary school
    Sindy kurth Espadilla grd2 IBO elentary school Toledo City Cebu ..sana naman po ..09309394899

    ReplyDelete
  34. sana mapasali tukong sa akin anak

    ReplyDelete
  35. Sana mapabilang ako meron aq 3..isang grade 12 ,grade 7 n grade 9

    ReplyDelete
  36. Xna po mapili ako lalo na kulang na kulang xhod asawà ko po housekeeping lng po xia 3 po nag aaral grade 3 8 years old grade 2 7 years old at kinder po god bless po usto ko po mabilihan cla ng pa.baon ar mga kailangan po nila🙏😔

    ReplyDelete
  37. Maine tindugan grade 3
    Eiron tindugan grade 2
    Jhon melvin tinduga kinder

    ReplyDelete
  38. Shina Marie from prk p. i16 brgy city heights po sana isa isa po ako sa napili nyo slamat🙏♥️

    ReplyDelete
  39. Lovely Mae A. Destura
    Putian, Bantayan, Cebu
    09090439412
    I hope na mapabilang ako sa pipiliin nyo. Thank you ❤️

    ReplyDelete
  40. Maam/Sir,,pakisali naman po ang dalawang anak po ,ngayon nasa IBO Elementary School,Grd.2 ,Grd 4 po . Bbyhen A Espadilla,Sindy Kurth Espadilla,09506441686 hope na mapansin po.

    ReplyDelete
  41. PRINCES JEWEL V DELA CUESTA
    JOHN LEUS V DELA CUESTA

    ReplyDelete
  42. Hope po na makapasok po ako Dito need ko po talaga Ng scholarship para po makapagtapos po ako sa course ko po, sobrang laking tulong napo ito para saakin (ANGEL BRIDE E. CANTOJA/ 09513610203) MARAMING SALAMAT PO😊

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Angel Bride E. Cantoja
      3rd yr College
      BRGY, Labangal General Santos City
      09513610203
      Angelbridecantoja@gmail.com

      Delete
  43. Maria Irish Chavez Almero
    Matanglad, Milagros, Masbate
    09519688267
    sana po makapasok din aq didto!! thank you and god bless!!

    ReplyDelete
  44. Badruden Abdul
    General Santos City, Fatima
    09380312038
    Sana Palarin

    ReplyDelete
  45. Badruden Abdul
    General Santos City
    09380312038

    ReplyDelete
  46. ALTHEA GOMEZ OMELA
    TORIL, DAVAO CITY
    09958864782
    SANA PO MAKUHA ANG ANAK KO ISA SA MAPILI PO MAAM/SIR DAHIL GUSTO KO MAKAPAGTAPOS NG PAG AARAL ANG ANAK KO TANGINGNSIYA LANG PO NAKAPAG ARAL NG COLLEGE KAUNAUNAHANG NAG COLLEGE SAMING PAMILYA PO SIR SANA MAKASALI SIYA PO.

    ReplyDelete
  47. Jardine C. Cadungog
    Sorsogon, Malabuyoc, Cebu
    09925709395

    ReplyDelete
  48. Edelyn V. Dunahan
    Ayala Zamboanga City
    09932927910
    dunahanedelyn91@gmail.com

    kasalukuyang nasa 1st yr college, pangalawa sa 5 na mag kakapatid

    ReplyDelete
  49. Princes Jewel Dela Cuesta
    Gumamela Balayan batangas
    09454584010
    Sana po ay mapili ako na maging scholar ng dswd ako po ay 3rd year college na po sana po ay isa ako sa mapili

    ReplyDelete
  50. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  51. Aljane G. Doremdes
    24y/o
    General Santos City
    Turning 1st year college
    09074907641

    ReplyDelete
  52. Sana po makasali ako sa Scholarship na yan Kasi po sobrang financially unstable po kami, Sana po mapagbigyan nyo ako na taga Batangas Maraming Salamat poooo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lorevy Abante po ang name ko
      Email : lorebyangabante@gmail.com

      Delete
  53. Ako po si Lorevy Abante Taga Batangas City, at kasalukuyang Third Year College. Kami po ay financially unstable, sana po matulungan nyo ako

    ReplyDelete
  54. Sana PO maka Sali PO ang aking anak saScholarship na yan Kasi po sobrang financially unstable po kami, Sana po mapagbigyan nyo ako na taga south cotabato PO aku sto.ñino ..may dalawa PO akung anak grade 3 at grade 1 ngaun..ang asawa ko PO ay isang tricycle driver lang po...Maraming Salamat poooo

    REPLY

    ReplyDelete
  55. Hello po, I'm Dinah Salanio, I'm 3rd year college, I'm looking for scholarship to support my studies, financially unstable po kami, sana po mapili. Thank you

    ReplyDelete
  56. Sana po mapasali dalawang anak ko po ,Bbyhe Espadilla grd4 Sindy Kurth Espadilla grd.2 need po tlaga ng mga anak ko tulong nyo labandera lamang ako ..09506441686

    ReplyDelete
  57. RACHELLE JOYCE BALUIS
    XIAN EZEKIEL BALUIS
    FRM. PASIG
    sna po mkapasok ang aking mga anak ... financial unsustainable po kme mg aswa minsan may trabho minsan wla po sya ...

    ReplyDelete
  58. Athea Shayne U. Molejon
    18 years old
    1st year college sana po mapili ako bigyan Ng scholarship to support my college po

    ReplyDelete
  59. ALTHEA GOMEZ OMELA
    09958864782
    TORIL, DAVAO CITY
    SANA PO MAKASALI ANG ANAK KO PO 1ST YEAR COLLEGE KAILANGAN NIYA NG LAPTOP PO KASE IT KINUHA NIYA NAAWA NAMAN AKO SAKANYA PUMUPUNTA PA NG COMSHOP PARA MAG PROGRAM PO. SANA PO MAPILI ANAK KO.

    ReplyDelete
  60. Jasmin B. Plotado
    09700985255
    Bula, Camarines Sur, Bicol

    2nd year college, sana po mapili nyo din po ako, unfortunately we are financially unstable, naghahanap po talaga ako ng scholarship programs na makakatulong sa pag aaral ko po, 4P's din po mama ko. Hopefully po mapili din po ako dito. Thank you po

    ReplyDelete
  61. Nicole Delos Santos
    09774921821
    Sta clara lamitan city basilan

    Hello po ako po c Nicole Delos Santos ako ay 2nd year college po course of agriculture and Fisheries.Sana po mapili nyo po ako malaking tulong na po ito para sa pag aaral ko po nahihirapan po ako sa financial at mga gastusin po sana mapili nyo po ako please 🥺🥺🥺.Matagal na po ako naghahanap na scholarship po sana dito mapili na po ako.salamat po

    ReplyDelete
  62. Gilbert J.Canuto
    #09679548763
    Barbaza,Antique

    Hoping na sana ma pili po.,2nd year college plng po aquh.,malaking tulong na po ito sa amin na nag aaral at nahihirapan sa allowance araw araw.,lalo na't wala pang trabaho.,sana mapa bilang po aquh.,

    GOD BLESS PO😇

    ReplyDelete
  63. Gilbert J.Canuto
    #09679548763
    Barbaza,Antique

    Hoping na sana mapili po.,2nd year college plng po aquh.,taking a Batchelor of Science in Information Technology.,malaking tulong na po saming mag aaral ito.,lalo na't nahihirapan sa allowance araw araw.,sana po mapa bilang po aquh.,

    GOD BLESS po😇

    ReplyDelete
  64. Lance Harry Afloro
    09679548763
    Barbaza,Antique

    Grade 8 student,malaking tulong na po ito samin na nag aaral.,sana po mapa bilang po aquh para po may allowance sa pang araw araw at pam bili ng gamit sa school.,maraming salamat pi.,

    GOD BLESS PO😇

    ReplyDelete
  65. BEL-IDA, RODMEL VERANO
    09674575426
    Carmen, Cagayan de Oro City
    4th Year Criminology Student

    Sana po mapili ako. ako po ay isang working student at di pa ako nakakabayad ng tuition ko. Sana isa ako sa mapalad na mapili po. Sobrang laking tulong na ito pag makasali ako. Maraming salamat po at Gobless ♥️

    ReplyDelete
  66. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  67. Mayroon po akong anak dalawa po sana po maisa po grade10 at grade12 Andito ang kanilang Pangalan :Lyka Mae Reas Balena grade10 at Laiza Reas Baleña12

    ReplyDelete
  68. Taga Borongan City Estern Samar po kami

    ReplyDelete
  69. Laspuña Daren
    09687529730
    Cebu City



    Sana po mapili para pag college po salamat

    ReplyDelete
  70. Hello po
    Dinah Salanio
    09460292257

    Sana po mapili, para po sa pag aaral. Thank you

    ReplyDelete
  71. ALTHEA GOMEZ OMELA
    09958864782
    TORIL, DAVAO CITY
    SANA PO MAKASALI ANG ANAK KO PO 1ST YEAR COLLEGE KAILANGAN NIYA NG LAPTOP PO KASE IT KINUHA NIYA NAAWA NAMAN AKO SAKANYA PUMUPUNTA PA NG COMSHOP PARA MAG PROGRAM PO. SANA PO MAPILI ANAK KO

    ReplyDelete
  72. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  73. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  74. SHANIAH ROSE MINITIVA OLAVIDES
    09661578153
    TAWID, CANDIJAY, BOHOL
    GRADE 8

    ReplyDelete
  75. PRINCESS XIAN CHLOE MINITIVA OLAVIDES
    09661578153
    TAWID, CANDIJAY, BOHOL
    GRADE 7

    ReplyDelete
  76. Fritch Ruiz senior high 16 years old from panakan bong bong prk 28 sana Po mapili Ang anak ko Po kasi 4 cla wla akong sapat na Pera mapa aral sa kanila nanamgilan Po cya nang makatapos Po namanglakal lng kami Po snaa mapansin nnyo Po🥺
    09972289965

    ReplyDelete
  77. James mark Ruiz 13 from panakan Davao city bong2 purok28 09972289965 grade9 na cya Po Saba mapili Ako kasi nangangalakal lng kami Po slaamat Po sna mapansin🥺

    ReplyDelete
  78. Lowen Elijah D. Quicoy
    Grade 9 stingray
    Lagtang National Highschool
    Talisay City Cebu

    Sana po makasali anak ko sa scholarship nyan

    ReplyDelete
  79. Josiah Rhey John D. Quicoy
    Grade 10 veery
    Lagtang National HighSchool
    Lagtang talisay City Cebu

    Malaking tulong po sa anak ko ang scholarship nayan.

    ReplyDelete
  80. JASMINE RAMBER RAMBER
    09631302170
    NAWA HO AY MAPILI NINYO AKO, AKO HO AY COLLEGE STUDENT 2ND YEAR, MAG ISA LANG HO AKO RITO SA MANILA PARA MAKA PAG ARAL, KAYA MALAKING TULONG NA ITO KUNG SAKALING AKO AY MAPILI PARA NA RIN SA GASTOSIN KO SA PANG ARAW ARAW AT PARA SA TUITION FEE KO NA RIN, NAWA AY ISA AKO SA MAPALAD NA MAPILI MARAMING SALAMAT PO

    ReplyDelete
  81. ALTHEA GOMEZ OMELA
    09958864782
    TORIL, DAVAO CITY
    altheaomela15@gmail.com
    SANA PO MAKASALI ANG ANAK KO PO 1ST YEAR COLLEGE KAILANGAN NIYA NG LAPTOP PO KASE IT KINUHA NIYA NAAWA NAMAN AKO SAKANYA PUMUPUNTA PA NG COMSHOP PARA MAG PROGRAM PO SALAMAT PO.

    ReplyDelete
  82. Hello po si Nezel Ares Bruce
    09268648150
    Tiguib Badian Cebu
    nezelbruce3@gmail.com
    Sana po masama yOng dalawa kong mga anak na mapipili nyO na mabibigyang ng ayuda po..Grade 8 at saka Grade 6 po yong mga anak ko,pariho sila malalayO yong paaralan yOng grde 6 po naglalakad araw araw sa school kasi malayo yong paaralan at walang kalsada..at yong grade 8 na anak ko po maspinakamalayo yong paaralan ,nag rent kami ng motorcycle para hatid sundo po, yong monthly po 700 per month po..sana mabilang po kami na matutulungan nyo po..salamat🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  83. Hello po this is Analyn Malabad Zarzua
    09502727704
    Brgy. Uguis Mahaplag Leyte
    analynzarzua@gmail.com
    Sana po makasali ako at mapili ako sa programang ito nag aaral po ako first year college. Kung makasali mn ako nito malaking tulong na po ito pangdagdag pambayad sa tuition namin mahirap lang po kami kaya malaki na pong opportunity nito na makasali ako dito Wala po akong parents na nag papaaral sa akin. Kaya sana makasali ako. Plz po malaking tulong na ito para sa pag aaral ko. Maraming salamat po.

    ReplyDelete
  84. Hello po this is meriam-may roquero from mandaluyong city
    09231020963
    Sana po makasali po ako sa scholarship para po makatapos po ako ng pag aaral wala po akong pambili ng mga gamit pang school dahil trycicle driver lng po ang papa ko at nagtitinda lng po si mama sa palengke sana po mapili po ako malaking tulong na din po ito maraming salamat po

    ReplyDelete
  85. FULLNAME: Lanie Abragon
    AGE:20
    CONTACT NUMBER:09090779922
    LEVEL: High School
    ADDRESS: Quezon Province
    SCHOOLNAME: WEST PALALE INTIGRATED HIGH SCHOOL

    ReplyDelete
  86. full name: daisy Macawile
    age:28
    contact numbers 09561567167
    level: high school
    address: barangay 6 Rosales street Poblacion giporlos eastern
    school name: Giporlos national trade school

    ReplyDelete
  87. Rachel jacobe po
    27 years old
    09859606635
    Sana po makasali nman po ako

    ReplyDelete
  88. Mariel Ertis
    17 years old
    09218951171
    Grade 12
    San Isidro Baao Camarines Sur

    ReplyDelete
  89. JAYVEE CAPILI GERTES
    DUMANTAY BATANGAS CITY
    BATANGAS PROVINCE HIGH SCHOOL FOR CULTURE AND ARTS

    ReplyDelete
  90. full name:jhafela mae f relente
    age:15
    grade:10
    school:laoag integrated school
    address:san marcelino zambales barangay laoag purok 2
    contact number:09483178894
    sana po makasali po ako

    ReplyDelete
  91. Full name:Erica Ebardone Sales
    Age:16
    G:11 senior high
    School:(mbsra)Manila Bicol South Road Academy inc.
    Add:Camarines Norte brgy.bagong silang 1 prk.2
    #09075467013

    ReplyDelete
  92. Sana po isa po akong mapili may tatlong anak po ako..wala pong trabaho asawa ko hirap napo pang allowance sa mga anak ko🙏🙏

    ReplyDelete
  93. Name:mery jolie salizon moring
    Mark cjay salizon bagay
    Age: 8 and 4
    School: anahawan elementary central school
    Number: 09093051091
    Address: sitio cambanog brgy bago bato leyte.

    ReplyDelete
  94. Hello po sana mapili nyo ako may dalawang anak po ako construction lang po trabho ko maliit lng sahud namin...

    Mark aj bagay
    Age:5
    School: brgy anahawan daycare center
    09093051091
    Adress: brgy bago bato leyte

    ReplyDelete
  95. Arra Narciso
    Age:37
    Level: 1st yr. College
    school: St. Joseph Cavite Inc.
    09999444513
    Address: 288A Cabanela St. brgy.50 Kabalyero San Antonio Cavite City
    dati pong factory worker na nag decide mag aral ulet sana po mapili. salamat and God bless po...

    ReplyDelete
  96. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  97. Carl Miguel Luneta
    District-2, Aclan, Nasipit, Agusan del Norte
    Saint Michael College of Caraga
    09122634393

    ReplyDelete
  98. Maria Carmel L. Jayme
    Region 12-
    Purok Marang,Sitio Patulangon,Brgy.Malasila, Makilala, North Cotabato.
    University of Southern Mindanao-Kidapawan Campus City
    09811198829
    Sana po ay mapili. God bless Po.

    ReplyDelete
  99. ARBIE GELA ROSE MARQUEZ
    VICTORY,CALANGCUASAN,SALCEDO,ILOCOS SUR
    ILOCOS SUR POLYTECHNIC STATE COLLEGE-MAIN CAMPUS

    ReplyDelete
  100. Magandang gabe po!
    I am Jon_Jon C. Galaroza from region 8, Bgry. Kinaguitman Allen N. Samar Po, I'm 20 years old a first year college taking course of BACHELOR OF SCIENCE IN CRIMINOLOGY(BSCRIM) at San Isidro tan ting bing memorial college. Ako'y nagbabakasakili na Isa sa makuha bilang scholars student po dahil napakalaking tulong po ito Hindi lang Sakin kundi pati na din sa pamilya ko, financial Po Kase Ang humahandalang sa aking pag aaral dahil Isa Po kami sa mahirap lamang na pinagkakabuhayan lang Po Ang aking ama ay Ang pangingisda at Ang aking Ina Naman ay housewife. Gusto ko pong makapagtapod Ng pag aaral dahil Isa Po sa dahilan kaya gusto ko pong makapagtapos Ng pag aaral ay Ang maiahon ko sa kahirapan Ang aking pamilya na mabigyan Sila Ng magandang Buhay. Sana Isa Po ako sa mapili bilang Isang scholar student po. Maraming salamat Po at magandang gabe!.

    Gmail: joncalipusgalaroza@gmail.com
    No:09617960651

    ReplyDelete
  101. Full name: Jon_Jon C. Galaroza
    Address:Brgy. Kinaguitman Allen N. Samar
    School name: San Isidro Tan ting bing memorial college

    ReplyDelete
  102. Full Name: Reina Joy A. Marasigan
    Address:Sta. Rita pinamalayan Oriental Mindoro
    SchoolName: Ema emits college of Philippines

    ReplyDelete
  103. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  104. Raicel Mariedan Landicho
    09857974114
    PALLOCAN EAST BATANGAS CITY
    Goodmoorniiinggg po ako po si raicel Mariedan Landicho working student po nakatira po ako sa Batangas city naninirahan po ako sa sa mga tita ko sana po matangap ako dahil nahihirapan napo ako sa bayarin at may sakit pako pinipilit kopo na Hindi tumigil ng pagaaral para makapagtapos sana po ay matangap ako

    ReplyDelete
  105. Sana po matulungan ninyo ang kapatid ng asawa qu na nag aaral sa college dahil naheherapan n ang magulang nya at matatanda na rin ang nanay at tatay nya lalo na sa pinansiyal sa araw² wala po KC ibang pinag kikitain ang kanyang tatay umaasa lang kung my mag bili ng suka ang nanay nya naman po kumikita lang ng sang daan .minsan pa ay walang extra income desidido Pong mag aral ang kanilang anak n mag aral kaya po gusto ko po sana matolongan sila sa pamamagitan ng pag hingi ng tulong sainyo wala rin po KC sila mag kukunan ng pang pinansyal

    ReplyDelete
  106. Fullname:Princess kyle sarvida
    Address:malabbaga lapaz
    Age:4 years old
    Daycare

    ReplyDelete
  107. Marez G. Andales
    42 yrs old
    09212828474
    17 c.p tinga street purok 1-A new lower bicutan Taguig city

    Nawa po ay isa ako sa mabiyayaan ng tulong po ninyo sapagkat Hindi sapat ang kinikita ko bilang isang kasambahay po para po sa 3 ko pong mga anak po salamat po at God bless you all po .

    ReplyDelete
  108. Yaba jeneva Fearl Magana
    20 years old
    09810182667
    2nd year college
    Bsit ett 2a
    CoTT cnsc. Camarines state of college and technology
    P 2 San Rafael Jose panganiban camarines norte

    Sana po ay isa Ako s mapili nyung mabigyan ng tulong para sa aking pag aaral

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

SCHOLARSHIP 2024

4ps PAY OUT UPDATE 2024