Libreng PABAHAY 2024

 PLEASE FILL UP FORM Libreng Pabahay

Comments

  1. Manifesting house for my father and my brother/sister.

    ReplyDelete
  2. manifesting po na ako yung mapili dahil naka tira lang po kami sa bahay nag among lola

    ReplyDelete
  3. Manifesting po na Ako Ang mapili para may Bahay napo kami

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. I'm chela paulino, nag dako ko nga way papa, akong mama lang ang nag trabaho saamoa,, 8 me ka igsoon ika 5 ko, Tanan me nag skwela pa.. naay work akong mama sa Isa ka simana ika duhaa ra sya Maka trabaho iyang adlaw 200 ra. Dili sapat saamoa Ang 8000 sa Isa ka bulan sa tinood lang,, gravhe ka pait.. di masabtan Ang kahimtang.. dgahn nakog scholarship nga gi applyan but Wala jud ko na kuha.. I hope nga mapili ko Ani nga scholarship. Godbless ✨

    ReplyDelete
  6. I'm chela paulino, nag dako ko nga way papa, akong mama lang ang nag trabaho saamoa,, 8 me ka igsoon ika 5 ko, Tanan me nag skwela pa.. naay work akong mama sa Isa ka simana ika duhaa ra sya Maka trabaho iyang adlaw 200 ra. Dili sapat saamoa Ang 800 sa Isa ka bulan sa tinood lang,, gravhe ka pait.. di masabtan Ang kahimtang.. dgahn nakog scholarship nga gi applyan but Wala jud ko na kuha.. I hope nga mapili ko Ani nga scholarship. Godbless ✨

    ReplyDelete
  7. Hi po, Ako si Ramon Canopin Isa po akong working student kasalukuyan ako ay nag aaral sa kolehiyo kumukuha sa kursong bachelor of secondary education major in Filipino first year student gustong gusto ko mag apply ng scholarship upang sa Ganon ay makatulong at mapapatuloy ko po Ang aking pag aaral Wala Kasi trabaho Ang parent ko si papa part-time job lang din si mama ay housewife lang sana po makuha o mapili niyo po ako malaking oportunidad na po yon para sa akin upang maabot ko yong pangarap ko dahil gustong gusto ko talaga makapagtapos sa pag aaral at makatulong sa pamilya lalot Lalo na yong mga taong nangangailangan.samalat po God bless you.πŸ‘‰♥️πŸ‘ˆπŸ™

    ReplyDelete
  8. Sana mgkaroon din akong pabahay. Salamat po

    ReplyDelete
  9. Hi po sa lahat.. Sana po isa ako na mabigyan ng magandang pagkakataon na makabahay po. Para din po sa aking mga anak hirap po kmi sa buhay.. Godbless po

    ReplyDelete
  10. Good day po isa po ko ofw at mtagal na po n nangangarap na magkabhay, BILANG isang dh Di po sapat Para maipon Para makapag ipon Para sa bhay sna mapili po ko na nbigyn dito thank you and Godbless

    ReplyDelete
  11. Hello po ako po si concepcion dela cerna matagal na po kaming nangungupahan .sana po mabigyan nyo kami ng bahay salamat po malaking tulong po sa amin ang mabigyan ng sariling bahay

    ReplyDelete
  12. Ako po c andres sacil may anak at nkikitira lng po kmi sa bhay nang kapatid ko at gusto ko rin mag karoon nang sariling bhay

    ReplyDelete
  13. sana mapili ako sa progrma nyo po na libre pabahay hirap ng walang sarilibg bahay.. pano pagnamatay na ako kawawa mga anak ko magungupahan nalang ba sila ayaw ko maranasan nila yung naranasan ko o namin nuon.. maraming salamat po..

    ReplyDelete
  14. Gosto magka Ng sariling Bahay dahil Wala Ako sariling Bahay Lalo Nung Ng kasakit Ang Asawa ko pabalik balik Po sya hospital Hanggang namatay Po sya nung November 23 Hanggang na baon Po Ako sa utang at pinaalis kami sa bahay nainuupahan ko Nung January 31 kaya Ngayon yong mg gamit ko Po nasa labas lang Ng Bahay Ng anak ko sa nangayonpo andito pa Ako sa trabaho ko para mg bayad Ng utang ko na tatlong buwan sana Po makaron Ako Ng sariling Bahay dahil naawa na Ako sa dalawang anak ko naki tira lang cla sa Ngayon sa sa kapatid nila nakakalongkot Po talaga Ng yari sa Buhay ko Ngayon please Po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  15. Ako Po c maritess puaso singzon naka tira sa dasmariΓ±as cavite Isa lang Po Ako nangunguhan Ng 24 years sana Po mapili nyo Po Ako Isang solo perint lang Po Ako kakamatay lang Po Ng Asawa ko Nung November 23 Po kaya Po pinaalis na kami sa bahay nainuupahan Namin Nung January 31 kaya yong gamit Namin sa labas lang Ng Bahay Ng anak ko sana Po mapili nyo Po Ako please πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  16. Umuupa lang kami, ubos na naipundar bilang ofw. Hindi na umasenso sa hirap.

    ReplyDelete
  17. sana po isa din kme na makakuha ng bahy dto sa quiapo na ngungupahan lng din po ako at my apat na anak na pinapa aral sa elementary salamat po.

    ReplyDelete
  18. Manifesting para magsama sama na kaming pamilya, SI mamang, mga kapatid Kong wal rin sariling Bahay kagaya ko naupa lang, puro na kami senior, wish Kong nakatira kaming mag anak sa iisang bubong dahil matatanda na rin kami Hanggang sa huli kami'y samasama... Salamat po kung kami ay mabibiyayaan Ng libreng pabahay. God less po...

    ReplyDelete
  19. Sana magkaroon kami ng sarili Bahay matagal na kami dito

    ReplyDelete
  20. Ako Po SI Gemalyn Bico..sana Po ay Isa ang pamilya q sa mapili nyo n..ma igyan ng pagka2taon namagkaroon ng sariling bahay..ilang taon n Po kami nangu2pahan.kya npaka laking tulong Po kpag Isa ang pamilya q sa magka2roonng sariling bahay.maraming salamat Po.

    ReplyDelete
  21. Sana po isa ako sa mga mapili magkaroon ng libreng pabahay pra madala kna dto ang aking pamilya sama sama na kmi ng mga anak ko makakapiling kna sila palagi salamat sa libreng pabahay i wish sana isa ako sa mga makaavail nito at sana all iyong kagaya ko walang bahay.

    ReplyDelete
  22. Hello po sana isa po kami sa mapili dahil nangungupahan lang po kami Hindi po kami Maka ipon..SI mama po Hindi na makalakad SI papa namn nag pepedicab driver lang po Ako naman po ay nag tatrabaho para makabayad ng upa dahil Wala po kami sariling Bahay.

    ReplyDelete
  23. Sana po pagpalain na mapili,πŸ™πŸ™6 po anak ko at nag aaral na sila lahat,, wla po kami sariling lupa at bahay, nakikitira lng po kami,dahil d po sapat ang kinikita ng asawa ko na isang construction worker. Sana po mapansin

    ReplyDelete
  24. sana matulungan nyu kami mg kabahy pra dnkmi uupa dhil wla kmi pera dpo spat kht s pagkain wla kmi pambili kya mnsan n ngungutang para may makain lang kolang pnga pmbyad s ilaw at tubig..sna mtulangan kmi mgkbhay dhil wla kmi pera pambili.

    ReplyDelete
  25. Sana po mabigyan KMI ng libreng pabahay ng hindi na po KMI palipat lipat...para din po sa mga anak q πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  26. Sana po mapili, sana talaga 😭 singlemom po ako from pangasinan. Nakikitira lang po kami ng anak ko sa bahay ng Papa ko na may bago ng pamilya. Gusto kunapo na bumukod kaso walang pera na pang rent. Dahil minsan kami nadin ay pinapaalis sa aamin, naawa napo ako sa anak ko. Lalot 3 taon palang sya, nakakaranas na sya ng ganitong stwasyon, broken family na nga tapos pinagkakaitan pa ng pagmamahal 😭 sana po matulongan po ninyo kami ng anak ko. Salamat po.

    ReplyDelete
  27. Sana po matulungan nyo po Ako, nag iisa lang sa Buhay at nakikitira lang po Ako sa kamag anak .. rumaraket lang po Ako para mabuhay .

    ReplyDelete
  28. Makarating po sa inyo ang aking ulat na mahirap po kami wala po kami bahay kasi mahirap

    ReplyDelete
  29. Makarating po sa inyo ang aking ulat na mahirap po kami wala po kami bahay kasi mahirap lang po kami

    ReplyDelete
  30. Hello po good afternoon ma'am Sir sana Isa rin po ako mapili wla din kmi Bahay sa manila Ng trabaho ako at nag upa Ng Bahay kulang sahod po hirap Maka ipon dhil pagbayad ko sa uphan at mga bilihin para PNG Araw Araw maraming salamat po God bless

    ReplyDelete
  31. Sana po mapili po ninyo kmi bigyan Ng pabahay Wala po ksi kmi Sarili Bahay Ngayon nakikitira lng po kmi sa binan ko po mahirap lng po ksi kmi Hindi po namin kaya umupa ksi po Wala namn po kmi sapat na Pera para po dun kaya Ngayon nag babakasakali po ako na sana mapili po ninyo Ako pag Ako po ninyo nabili na bigyan magiging Masaya po kmi Lalo na po Ang tatay ko po na may sakit po sya at Ang anak ko po magiging Masaya din sana matulongan po ninyo kmi sa amin problem Maraming salamat po

    ReplyDelete
  32. Sana po mapasali po ako sa mapipili nyo na mabigyan ng pabahay para di na po ako nakikitira sa ibang bahay,senior na po ako.maraming salamat po.

    ReplyDelete
  33. San po ko ung Napili wala po ko bahay dito nakitira lng ko sa sister ko po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

SCHOLARSHIP 2024

4ps PAY OUT UPDATE 2024